Tải 2048 vn

Game 2048 VN Mới Nhất

2048 VN phiên bản tiếng việt dung lượng nhẹ chơi cực vui chơi game hoàn toàn miễn phí do m9x.vn phát hành

Dung Lượng: 900 KB

Tải Phần Mềm X-MP3 - Hẹn Giờ Tắt Nhạc Cho Android

Tải về máy (500 KB)

Phần mềm X-MP3 là phần mềm hẹn giờ tắt nhạc cho điện thoại android, phần mềm rất hữu ích cho những bạn có thói quen nghe nhạc trước khi đi ngủ. X-Mp3 Hẹn giờ tắt nhạc với dung lượng rất nhẹ bạn dưới 1MB tải về chưa đến 2 giây, sử dụng nhanh gọn tiện lợi và nó còn phù hợp với tất cả dòng máy android hiện nay.

Giới thiệu phần mềm hẹn giờ tắt nhạc X-MP3

Bạn có thấy bất tiện khi điện thoại bạn phát nhạc suốt cả đêm mà bạn không hề mong muốn, vì bạn đã ngủ quên và chiếc dế yêu của bạn cứ hát vi vu? điều đó thật không hay chút nào, nó vừa làm giảm tuổi thọ pin điện thoại của bạn, vừa làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và cả những người xung quanh.

x-mp3 Giao diện phần mềm X-Mp3 hẹn giờ tắt nhạc

Chắc hẳn bạn đang mong muốn có một ứng dụng có thể hẹn giờ phát nhạc hay tắt nhạc ngay cả khi bạn ngủ quên, bạn có thể đặt thời gian để đáp ứng nhu cầu của bạn, vừa giúp bạn có thể nghe nhạc trong một thời gian bạn mong muốn và làm bạn ngon giấc hơn, bạn sẽ không phải giật mình thức giấc vì tiếng nhạc hay mình đã quên tắt điện thoại. Ứng dụng Hẹn Giờ Tắt Nhạc hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của mọi người. hen gio tat nhac Các tính năng nổi bật Ứng dụng thuần Việt giúp hẹn giờ tắt nhạc trong khoảng thời gian đặt trước. Hoạt động với tất cả ứng dụng nghe nhạc trên android, Zing Mp3, nhac cua tui... Phần mềm X-MP3 có thể hẹn giờ đến 24H để tắt và cũng có thể hẹn giờ trong 1 phút để tắt nhạc chính xác 100% mà bạn yêu cầu. Hen gio tat nhac Nhận xét của mình về phần mềm X-Mp3 Đây là phần mềm mà mình thường xuyên sử dụng để tắt nhạc, mình có thói quen là đi ngủ phải nghe nhạc nhẹ không lời...mới có thể dễ dàng ngủ, bản thân mình thì cực kỳ khó ngủ đã ngủ rồi thì rất say xưa trong giấc mơ luôn. Có nhiều lúc mình bật nhạc và ngủ luôn tới sáng thì điện thoại hết sạch pin, có lúc thì bị thức tỉnh bởi những bài nhạc này. Rất nhiều lần như vậy chất lượng pin và điện thoại sẽ nhanh hỏng điều đó chắc bạn nào cũng không muốn rồi :) sinh viên nghèo thì àm gì có tiền mua mới bây giờ :D Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhẹ và rất dễ sử dụng nên các bạn tự tìm hiểu và mình sẽ không hướng dẫn nữa. Chúc các bạn tải thành công và có những giấc ngủ an lành :)

Thông tin X-mp3

- Phiên bản: Khác nhau tùy theo thiết bị
- Dung lượng: 0.5 MB
- Phát hành: Bintest
- Hỗ trợ: Android
- Quét virus: An toàn
- Sử dụng: Miễn phí
Tải về máy (500 KB)

Bài viết có 0 comments:

Post a Comment