Tải 2048 vn

Game 2048 VN Mới Nhất

2048 VN phiên bản tiếng việt dung lượng nhẹ chơi cực vui chơi game hoàn toàn miễn phí do m9x.vn phát hành

Dung Lượng: 900 KB

Tải phần mềm Đèn Pin Siêu Sáng - Flashlight Moon Android

DOWNLOAD (4.7 MB)
Phần mềm flashlight Moon - Đèn pin Moon là ứng dụng hỗ trợ bạn soi đường đi, các vật tối rất hiệu quả ngay trên chiếc điện thoại android của bạn, mà các bạn không cần mang theo chiếc Đèn pin làm gì cho mệt ? :D

Giới thiệu phần mềm Đèn Pin Moon

Đèn pin Moon ngay lập tức biến thiết bị của bạn thành chiếc đèn pin sáng nhất! Công cụ chiếu sáng tột đỉnh tận dụng tối đa lợi thế của ánh đèn LED. Chế độ ánh sáng nhấp nháy/ lấp lánh cũng được hỗ trợ và nó hoàn toàn MIỄN PHÍ!

Đèn pin moonĐèn pin moon

Phần mềm flashlight Moon ( đèn pin moon) Được phát triển bởi m9x.vn thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng đủ dùng cho điện thoại của bạn, đèn pin moon soi đi đường thì chuẩn luôn rồi bạn không cần phải dùng đến đèn pin bình thường làm gì. Đèn pin moon dung lượng nhẹ chỉ hơn 4MB và phù hợp với tất cả dòng máy.

flashlight moonflashlight moon

Những máy nào không có đèn LED đằng sau thì phần mềm tự nhận diện loại máy cho phù hợp để lấy màn hình chính làm đèn. Như vậy phần mềm tối ưu hết tất cả mọi loại máy không ảnh hướng đến ram, rất hữu ích để bạn sử dụng thường xuyên. Wapsite m9x.vn luôn luôn là miễn phí đi đầu trong việc phát triển duy trì những phần mềm tiện ích nhất đến bạn.

Các tính năng flashlight Moon:

- Đèn pin sáng nhất có sẵn – được bảo đảm! - Tiện lợi - Bật/tắt ánh sáng giống như một chiếc đèn pin thật - Chế độ ánh sánh nhấp nháy/lấp lánh được hỗ trợ - tần số lấp lánh có thể điều chỉnh được - Đồ họa đẹp - Đây chính là chiếc đèn pin đẹp nhất mà bạn có thể có được trong tay! NHững tính năng trên đã làm bạn hài lòng và sẵn sàng thử nghiệm ngay chưa nào :roll: dưới đây là một số ứng dụng mà m9x phát triển các bạn có thể tải thêm miễn phí dưới đây:

Thông tin Đèn pin siêu sáng

- Phiên bản: Khác nhau tùy theo thiết bị
- Dung lượng: 4.7 MB
- Phát hành: Flashlight
- Hỗ trợ: Android
- Quét virus: An toàn
DOWNLOAD (4.7 MB)

Bài viết có 0 comments:

Post a Comment