Tải 2048 vn

Game 2048 VN Mới Nhất

2048 VN phiên bản tiếng việt dung lượng nhẹ chơi cực vui chơi game hoàn toàn miễn phí do m9x.vn phát hành

Dung Lượng: 900 KB

Tải phần mềm bintest - Kiểm tra tốc độ mạng Android

Tải về máy (12 MB)
Bintest speedtest là phần mềm kiểm tra tốc độ mạng internet nhanh và chính xác nhất lên đến 99%. Bạn có thể Tai bintest
dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.
Phần mềm BinTest hỗ trợ kiểm tra tốc độ mạng wifi, Mạng 2G, Mạng 3G, internet…của nhà nhà mạng hiện nay như Viettel, mobifone, vinaphone và tất cả các nhà mạng hỗ trợ truy cập internet. Bintest chạy được trên hệ điều hành android từ android 1.6 trở lên, kiểm tra nhanh tốc độ chính xác, sử dụng dễ dàng tại quốc gia Việt Nam và trên Thế giới.

Đánh giá phần mềm bintest

phan mem bintest
Giao diện của phần mềm Bintest
Ứng dụng phần mềm Bintest
có một giao diện độc đáo và dễ sử dụng, người sử dụng có thể kiểm tra tốc độ MB và KB mình cần đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt phần mềm Bintest này hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt và bạn nào thích có thể tải bản Bintest Tiếng anh, Dung lượng khá nhẹ 12 MB, giao diện gọn nhẹ thuận mắt cho người dùng nên dù bạn mới sử dụng, có thể làm quen ngay luôn không có gì là phức tạp và gây khó hiểu cho bạn cả.
phần mềm bintest
Lich sử phần mềm Bintest
Lịch sử Bintest giúp bạn lưu lại lich sử mà bạn đã kiểm tra trước đó và so sánh nhà mạng của bạn đang sử dụng ổn định hay không và tốc độ mạng của bạn đúng như cam kết sau khi bạn đăng ký không. Đó là những ưu điểm của phần mềm mà bạn không thể bỏ qua. Bạn nên kiểm tra thường xuyên mỗi ngày để các bạn có thể truy cập mạng đúng giờ và nên tải phần mềm, game hay xem phim video vào thời gian nào là nhanh nhất. Tránh tình trạng xem phim video bị giật.
Trong khi kiểm tra bạn để ý phần Upload và phần Download:
Upload là tốc độ mà bạn tải lên web một file nào đấy thí dụ như bạn tải ảnh hay video lên facebook ...
Download là tốc độ mà bạn tải từ trên web xuống máy điện thoại của bạn

Tính năng chính Bintest

Dưới đây là các tính năng chủ yếu của phần mềm Kiểm tra tốc độ mạng Bintest
- Kiểm tra dễ dàng và chính xác
- Kiểm tra ping, tốc độ tải xuống (Download), tốc độ tải lên wapsite,website,blog, youtube, facebook… (Upload).
- Hỗ trợ xem tốc độ MB hoặc KB
- Lưu lại lịch sử kiểm tra tốc độ mạng của bạn như: Thời gian, download, upload, ping Và tất nhiên bạn có thể xóa tất cả lịch sử mà bạn đã kiểm tra

- Phần cài đặt giúp bạn kiểm tra thông tin mạng bạn đang sử dụng, nơi đặt máy chủ mạng ở đâu, cách xa chỗ bạn bao nhiêu km có thể phân tích đến 90%, Kiểm tra external IP, internal IP của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Bintest

Vì là phần mềm hỗ trợ sử dụng tiếng việt, thêm vào đó là giao diện gọn nhẹ nên sẽ không hướng dẫn chi tiết từng cái một. Với phần mềm này bạn nghiên cứu tầm 2 phút là có kết quả ngay thôi. Hoặc bạn đọc bài viết giới thiệu này thì bạn cũng đủ hiểu cách sử dụng như thế nào rồi.

Hướng dẫn: vào phần mềm bintest đợi đến khi xuất hiện bấm vào Kiem tra ngay khi bạn thấy xuất hiện như như hình dưới và bạn đợi nó kiểm tra và xem kết quả

phần mềm bintest
Kiểm tra ngay bintest
Chú ý: nếu sóng mạng của bạn quá yếu có thể phần mềm sẽ không kiểm tra được được mạng nhưng vẫn kiểm tra được nhé. Bạn chỉ cần chuyển sang Lịch sử hay Cài đặt rồi quay lại Bintest nó sẽ tự động làm lại là được . Khi bạn kiểm tra xong ở nút nhỏ phần kiểm tra có phần kiểm tra lại đây là nút kiểm tra lại test lại

Thông tin Bintest

- Trang chủ: Bintest.com
- Phiên bản: Khác nhau tùy theo thiết bị
- Dung lượng: 12.5 MB
- Phát hành: Speedtest
- Hỗ trợ: Android
- Quét virus:An toàn
- Sử dụng: Miễn phí
Tải về máy (12 MB)

Bài viết có 0 comments:

Post a Comment